Super Smash Bros.

ในระหว่างการแสดงช่วงพักครึ่งของ Super Bowl ผู้ชมตาเหยี่ยวสองสามคนตระหนักว่าการแสดงช่วงพักครึ่งของ Rihanna ดูแย่มากเหมือนกับ เกมออนไลน์ Super Smash Bros ทำให้เกิดการทวีตเฮฮาเปรียบเทียบเวทีของ Rihanna กับเวทีและ platform ที่เห็นใน Nintendo ยอดนิยม เกมต่อสู้

เป็นหนึ่งในเกมต่อสู้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด Super Smash Bros. เป็นที่รู้จักจาก platform ที่แสดงผลจากมุมมองเดียว โดยแสดงให้ผู้เล่นทุกคนทะเลาะกันผ่านหน้าจอเพื่อให้เหลือเป็นผู้ชนะแบบ standalone

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เกมยอดนิยมของ Nintendo เป็นเกมปาร์ตี้ที่เกมเมอร์หลายๆ มันเป็นวัตถุดิบสำหรับวัยเด็กจำนวนมาก และทำให้ผู้ชมบางคนของ Super Bowl สังเกตเห็นความคล้ายคลึงกันที่เห็นได้ชัดระหว่างชื่อเรื่องวิวาทกับการแสดงช่วงพักครึ่ง

การแสดงช่วงพักครึ่งของ Rihanna ได้รับการคาดหวังอย่างสูงตั้งแต่มีการประกาศเมื่อหลายเดือนก่อน แต่ผู้ชมบางคนสังเกตเห็นว่าเวทีของเธอดูคล้ายกับระดับที่เห็นใน Super Smash Bros อย่างน่าประหลาด

แม้ว่าวิดีโอเกมจะอยู่ใน Super Bowl แต่ก็น่าจะปลอดภัยที่จะสันนิษฐาน ที่ไม่มีใครคาดคิดว่าเวทีของ Rihanna จะดูเหมือน Kirby และ Ness กำลังจะออกมาท้าดวลกับนักร้องเพลง “Umbrella” ประสิทธิภาพทำให้ Twitter คลั่งไคล้การเปรียบเทียบที่มีแนวโน้มบนเว็บไซต์

ผู้ใช้ Twitter ที่รวดเร็วและชาญฉลาดไม่กี่คนสามารถทำการแก้ไขที่ตลกขบขันเพื่อขับเคลื่อนประเด็นต่อไป เนื่องจาก Super Smash Bros. เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ Nintendo จึงใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีในการที่ผู้ชมจะเชื่อมต่อจุดต่าง ๆ และคว้าโอกาสสร้างเนื้อหาทางอินเทอร์เน็ตที่ตลกขบขัน

ทวีตบางรายการทำให้ผู้คนสงสัยว่า Rihanna เป็นแฟนตัวยงของเกมหรือไม่ เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าเธอตัดสินใจออกแถลงการณ์เพื่อยืนยันหรือปฏิเสธความสงสัยเหล่านั้นหรือไม่ แต่มันก็เป็นเรื่องบังเอิญที่สนุกสนานอยู่ดี

ในบรรดาวิดีโอเกมที่ประสบความสำเร็จมากมายที่วางจำหน่ายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เกมออนไลน์ Super Smash Bros. ยังคงเป็นหนึ่งในเกม Nintendo ที่โดดเด่นที่สุดในประวัติศาสตร์เกม แม้ว่าการแสดงในช่วงพักครึ่งของ Rihanna จะไม่ถูกบดบัง แต่ก็ยากที่จะไม่รับรู้ถึงความคล้ายคลึงกันอย่างไม่น่าเชื่อระหว่างการแสดงของ Super Bowl และเกม